Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển

Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Công trình là một tổ hợp hình khối kiến trúc vững chắc. Thiết kế ngoại thất hài hòa cả về kiến trúc và màu sắc. Sảnh đón và trên các hệ cửa được thiết kế hình vòm cuốn mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Sử dụng gam trắng làm chủ đạo, kết hợp với đá ốp tường màu trầm và mảng xanh trang trí tường tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

1. Biệt thự đẹp ngôi nhà xinh

Mẫu nhà đẹp là một tổ hợp hình khối vững chắc. Sử dụng các phân vị dọc, ngang để phân tầng rõ rệt. Các gờ, phào, chỉ được gọt rũa một cách tỉ mỉ mang lại nét tinh tế cho ngoại thất công trình. Thiết kế mái đón sảnh và cửa sổ hình vòm cuốn cùng với hệ mái dốc tạo vẻ đẹp mềm mại cho biệt thự tân cổ điển. Với ý tưởng sáng tạo, KTS đã thiết kế tiểu cảnh với các giàn lan trên tầng 2 và ở lan can cửa sổ tạo không gian xanh, đem đến những phút thư giãn thoải mái cho gia chủ sau những ngày làm việc mệt mỏi.

2. Biệt thự đẹp ngôi nhà xinh

Biệt thự tân cổ điển sử dụng màu trắng sáng làm màu chủ đạo, kết hợp với màu nâu trầm của đá ốp mặt tiền, cùng các mảng xanh trang trí tường tạo vẻ đẹp hài hòa cho không gian ngoại thất. Dưới ánh sáng của đèn điện, mẫu biệt thự trở nên sang trọng hơn. Với khuôn viên vườn rộng, KTS đã thiết kế trồng cây xanh và thảm cỏ tạo không khí trong lành, thoáng mát cho gia cho.

Nội thất phòng khách

Sự kết hợp gam màu trắng đen trong gian phòng khách mang đến một ấn tượng mạnh mẽ, tôn lên nét đẹp hiện đại, tinh tế mà không kém phần sang trọng.
Kệ tủ trang trí cách điệu, được phối tương phản giữa hai màu đen và trắng  tạo chiều sâu không gian và cân bằng thị giác. Vật dùng trên kệ tủ đem lại vẻ sinh động cho phòng khách; nhẹ nhàng trong cách bài trí và gọn gàng khi cần sắp xếp vật dụng.

Phòng bếp

Tủ kệ bếp trở nên và hiện đại hơn khi ốp mảng tường gạch mozic ấn tượng, kết hợp mặt đá đen và hệ tủ sáng màu. Một phong cách thiết kế mang lại sự ưng ý và hài lòng cho gia chủ của căn nhà.


Phòng ăn được thiết kế với bức tường ốp gỗ giúp không gian ấm cúng và nổi bật hơn, tăng chiều sâu thị giác cho căn phòng.

Phòng ngủ view 1

Phòng ngủ thiết kế có sự chấm phá nét  cổ điển ở các đường gờ chỉ, tủ kệ. Sự sang trọng của căn phòng giá trị hơn phải kể đến cách chọn lựa phù hợp của các bộ đèn chùm và trang trí chiếu tường kiểu cách.Trên nền tông màu trắng phối với màu tím nhạt khiến không gian có sự lãng mạn và tinh tế hơn.

Phòng ngủ view 2

Kiểu sử dụng rèm kéo phẳng cũng tạo phong cách riêng cho không gian phòng ngủ. Cách bài trí cân đối và hợp lý cho không gian công năng sử dụng khá hoàn chỉnh.





Mời xem tiếp các dự án Ngôi nhà xinh tại Những mẫu biệt thự đẹp

Không có nhận xét nào:

Convert by Convert by Noi that nha dep | Copyright © 2013 Noi That Nha Pho Ngoi Nha Xinh