Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Các mẫu biệt thự đẹp 3 tầng dưới đây được Ngôi nhà xinh thiết kế theo 2 phong cách cổ điển và tân cổ điển, sử dụng tone màu trắng làm tone chủ đạo cho mỗi ngôi nhà. Những chi tiết kế trúc cổ điển được vận dụng sáng tạo, bố cục hài hòa, hợp lý như phào chỉ, gờ, cột, hoa văn,...ở mỗi vị trí đều rất tinh xảo và tỉ mĩ khiến chủ đầu tư hài lòng.
Không chỉ chú trọng đến trang trí mà những thiết kế của chúng tôi đặc biệt tập trung quan tâm đến không gian, công năng sinh hoạt bên trong mỗi ngôi nhà nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ.
biệt thự đẹp 3 tầng, biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp
Biệt thự đẹp 3 tầng 3 mặt tiền
Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...đều rất rộng rãi, thoải mái. Ở mỗi tầng có ban công và các cửa kính hướng ra khuôn viên trong lành bên ngoài. Quả đúng là một ngôi nhà lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

biệt thự cổ điển, biệt thự đep, biệt thự đẹp 3 tầng
Biệt thự đẹp 3 tầng 2 mặt tiền
Nét cổ điển, sang trọng hiện diện từ những chi tiết trang trí ngoại thất của ngôi biệt thự cổ điển này, kết hợp với  ánh đèn hắt màu vàng khiến chúng ta liên tưởng tới sự hoa lệ và cổ kính bên trong ngôi nhà. Tuy không đồ sộ, rườm rà như những tòa lâu đài mà mang dáng dấp kiên định, đẳng cấp của giới quý tộc nhưng hòa với nhịp sống hiện đại trông nó lại rất đổi thân thuộc.

thiết kế biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng, biệt thự cổ điển châu âu
Biệt thự đẹp 3 tầng mái dốc
Thuộc  phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu, nhưng ngôi biệt thự đẹp 3 tầng này lại được thiết kế mái dốc. Hệ mái này rất phổ biến trong các thiết kế nhà ở nước ta vì nó phù hợp với khí hậu, văn hóa của một đất nước phương Đông. Nên dù có bề thế thì nó vẫn rất truyền thống và được nhiều người ưa thích.
biệt thự tân cổ điển đẹp, thiết kế biệt thự đẹp, biệt thự 3 tầng đẹp
Biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển
Ngôi biệt thự đẹp trên đây được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mái ngói macsan kiểu Pháp. Các chi tiết trang trí ngoại thất không nhiều, chủ yếu ở các thức cột, mái vòm chính vì vậy nên trông có vẻ đơn giản nhưng lại có điểm nhấn khiến người ta tò mò, chú ý.
biệt thự cổ điển kiểu pháp, biet thu dep 3 tang, thiết kế nhà đẹp
Biệt thự đẹp 3 tầng cổ điển kiểu Pháp
 Khác với kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc biệt thự cổ điển lại thỏa sức phô diễn sự tinh xảo, cầu kì của thiết kế ra bên ngoài ngoại thất của ngôi biệt thự. Chỉ cần nhìn bên ngoài là có thể biết được người sở hữu ngôi nhà đó giàu có, khiến người xung quanh tán thưởng và thầm ao ước sở hữu ngôi biệt thự đó.

Nguồn: Biệt thự đẹp 3 tầng cổ điển và tân cổ điển

Không có nhận xét nào:

Convert by Convert by Noi that nha dep | Copyright © 2013 Noi That Nha Pho Ngoi Nha Xinh