PHONG THỦY NỘI THẤT CHO NGƯỜI MỆNH THỦY

Trang trí nội thất nhà phù hợp, người mệnh Thủy sẽ gặp được rất nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Theo Ngũ hành, người mệnh Thủy nên sử dụng các màu trắng, xanh lam, đen... Đồ vật phong thủy hỗ trợ tốt cho Quan lộc, Tài Bạch và Sức khỏe là bể cá, chậu cây thủy sinh. Số may mắn của người mệnh Thủy là 4 và 9.

Màu sắc
Màu tương sinh - nên dùng
Theo Ngũ hành, Thủy sinh Kim nên màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thủy là màu trắng, thuộc Kim. 

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 1

Màu bản mệnh của Thủy là đen, xanh lam; các màu thuộc Mộc như xanh lá cây và màu gỗ. Sử dụng những màu bản mệnh này cũng rất tốt cho người mệnh Thủy.

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 2

Thổ khắc Thủy, người mệnh Thủy không nên trang trí nhà bằng các gam màu nâu và vàng - màu bản mệnh của Thổ. 

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 3

Màu tương khắc - không nên dùng
Theo Ngũ hành, Thủy sinh Mộc, người mệnh Thủy có thể sử dụng màu xanh lá, màu gỗ, nhưng chỉ nên dùng ở mức vừa phải vì Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy sẽ bị tổn hại. Nên chú ý khi sử dụng đồ gỗ, vải vóc, đồ da có thuộc tính Mộc, để tốt cho mệnh Thủy, nên kết hợp với màu trắng để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi.

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 4

Một số chú ý khi trang trí nội thất

Đồ vật đại diện và mang tính Thủy là nhà tắm, điều hòa nhiệt độ, bể cá, tranh vẽ về nước. Người mệnh Thủy nên đặt bể cá trong nhà, trồng các loại cây thủy sinh và bố trí một bồn tắm lớn, bởi chúng có ý nghĩa như một cái hồ chứa nước, rất tốt cho Tài Bạch.


nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 5

Kính, thủy tinh, kim loại đại diện cho Kim và Thủy, lại mang đặc tính của cả Kim và Thủy. Những vật dụng này rất tốt cho người cần bổ sung thuộc tính Thủy cho đồ đạc trong nhà.

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 6

Do Thủy sinh Mộc nên những đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá có thể làm tổn hại và gây ảnh hưởng xấu đến người mệnh Thủy và nên nên hạn chế sử dụng.

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 7

Người mệnh Thủy thuộc cung Khảm. Màu sắc đá quý tương sinh cho người mệnh Thủy là Bạc và Đá màu trắng. Màu bản mệnh là đen, xanh nước biển như saphiare, aquamarin, tactit…cũng rất tốt cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, người mệnh Thủy khắc được Hỏa nên cũng có thể dùng được các màu như đỏ, hồng, tím...

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 8

Để thêm may mắn và thuận lợi trong công việc, người mệnh Thủy nên trang trí nhà bằng những đồ vật có hình khỉ và lợn - hai loài vật đại diện cho Thủy.

nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 9

Số may mắn của mệnh Thủy là 1 và 6. Các số thuộc Kim là số 4 và 9 cũng tốt cho người mệnh Thủy do Kim sinh Thủy. Người mệnh này nên tránh các con số thuộc Thổ là 0, 5 và thuộc Hỏa là 2, 7.


nội thất phong thủy cho người mệnh thủy 10



Người mệnh Thủy cũng nên trồng 1 hoặc 6 chậu cây sau: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, cây đại tướng quân và lục thảo trổ để thêm có lợi trong sự nghiệp và tư gia.


Tổng hợp

Mời xem tiếp các dự án Ngôi Nhà Xinh tại  Nhà đẹp






Không có nhận xét nào:

Convert by Convert by Noi that nha dep | Copyright © 2013 Noi That Nha Pho Ngoi Nha Xinh